ให้ข้อมูลลูกค้าเบื้องต้นให้ครบ เงื่อนไขการรับประกัน (ส่งจากเวปเท่านั้น) สาขา เวลาเปิดปิด เบอร์ติดต่อ (ส่งจากเวปเท่านั้น) ข้อมูลสินค้า (ส่งจากเวปเท่านั้น)
ขอข้อมูลลูกค้าให้ครบ
- ชื่อ เบอร์ติดต่อ
- สินค้า อาการ sn ใบเสร็จ
- สาขา วันเวลา ที่จะเข้าไป
ประสานงานหน้าร้าน
- ส่งข้อมูลข้อ 2 ให้สาขาให้ครบ
- แคป Chat ในสาระสำคัญให้สาขาอ่านด้วย
ติดตามผลหลังจากลูกค้าเข้าไปแล้ว